Bạn là fan chân chính của Trà sữa nhưng lo sợ uống nhiều Trà sữa sẽ gây tăng cân. Vì vậy GENTEA mách bạn những “mẹo hay” để uống Trà sữa mà vẫn không lo bị lên cân.

1. Giảm bớt lượng đường trong mỗi ly trà sữa

Đường chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tăng cân và đẩy nhanh tốc độ lão hóa da. Ở GENTEA các bạn được lựa chọn mức đường 30%-50%-70% tuỳ theo khẩu vị, hãy lưu ý giảm lượng đường mỗi khi oder trà sữa nhé!

2. Không nên uống trà sữa khi quá no hoặc quá đói

Uống trà sữa khi quá đói hoặc quá no đều không tốt, bởi nó gây nên tình trạng tăng cân và không tốt cho sức khỏe. Việc uống trà khi đói có thể gây nên tình trạng cồn cào bụng hay axit trào ngược, gây ra nhiều vấn đề đường tiêu hóa và khiến chúng ta có xu hướng uống nhiều hơn dễ gây tăng cân. Trong khi đó nếu uống lúc no lại gây nên tình trạng đầy bụng, khó tiêu, tăng khả năng tích trữ mỡ bụng. Chính vì vậy, để uống trà sữa không mập chính là không nên uống khi đói và chỉ nên uống sau 1-2 tiếng sau bữa ăn.

3. Không uống sát giờ đi ngủ

Uống trà sữa buổi tối có béo không? Như bạn đã biết việc ăn hay sử dụng đồ uống sát giờ ngủ sẽ gây tích tụ một lượng mỡ khá lớn. Không những thế còn gây tổn thương đến dạ dạy. Nếu bạn uống trà sữa vào buổi tối thì cân nặng của bạn sẽ tăng vù vù. Rất nhiều người bị “say trà sữa” khi uống và thậm chí còn làm bạn thấy mỏi mệt và mất ngủ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Uống trà sữa trước giờ đi ngủ còn dễ gây tình trạng đầy bụng, khó tiêu, ảnh hưởng đến giấc ngủ. Ngoài ra, lượng đường trong trà sữa lúc này sẽ còn được chuyển hóa và tích tụ thành mỡ thừa khiến cân nặng tăng khó kiểm soát hơn.

Nắm chắc những mẹo này và lựa chọn thương hiệu trà sữa có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên như Gentea thì không còn nỗi lo tăng cân nữa nhé!